Hóa giải phong thủy cho phòng ngủ chung cư nhỏ

Trong trang trí và sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy được quan tâm vì nếu biết cách làm tốt sẽ khiến cho gia chủ ăn nên làm ra. Nhưng không phải ai cũng rõ ràng cách thức để làm điều đó. Với các nhà chung cư nhỏ thì kích thước cũng như thiết kế thường thống nhất khó thay đổi. Cách hóa giải phong thủy cho phòng ngủ chung cư nhỏ sẽ giúp bạn phần nào đưa ra các giải pháp cho bạn dễ chọn lựa và ứng dụng.

=> Xem thêm: Giường ngủ gỗ sồi nhập khẩu

Hướng phòng ngủ nằm trong hướng xấu?

Thực chất phòng ngủ không quan trọng nhiều về hướng xấu tốt vì nó thuộc phần đóng riêng tư trong phong thủy. Do đó những thứ ảnh hưởng đến phong thủy của phòng ngủ cho gia chủ sẽ được chú ý nhiều trong cách sắp xếp các nội thất khác.
Ngoài ra việc bố trí các phòng cũng cân nhắc đến việc thuận tiện cho người sử dụng. Không nên để cửa chính, phòng khách, phòng bếp các không gian chung của phòng có thể nhìn trực diện với nhau. Việc đó sẽ làm ảnh hưởng đến không gian riêng tư của phòng ngủ. Đồng thời ảnh hưởng không tốt đến các phòng khác.

Sắp xếp nội thất phòng ngủ phong thủy vô cùng quan trọng

Phần sắp xếp giường ngủ chính là vật nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ. Chính vì thế việc đặt giường ngủ sẽ cần chú ý đến yếu tố bản mệnh trong phong thủy. Hướng giường nên được đặt về hướng các mệnh tương sinh đặc biệt là sinh nhập. Ví dụ bạn mệnh Thủy thì nên chọn hướng thuộc mệnh Kim như: Hướng Tây, Tây Bắc, Bắc. Theo quan niệm của người Việt hướng mặt trời lặn là hướng Tây thường không tốt cho mọi người tuy nhiên với giường ngủ tân á thì không thành vấn đề lắm và vẫn có thể lựa chọn.

=> Xem thêm: https://sofatana.com/cach-chon-ban-trang-diem-dep-hien-dai-cho-phai-nu/

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn hướng khác tốt ít hơn như hướng bản mệnh hoặc sinh xuất. Thông thường mua các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại giá rẻ tại Tp.hcm sẽ không bị quá hạn chế hướng quay. Nếu như có bạn có thể sử dụng các vật như bình phong, gương bát quái thảm lông màu trung hòa bản mệnh để chuyển đổi hoặc giảm phong thủy xấu.

Màu sắc thì nên chọn theo màu tương thích và tốt cho bản mệnh. Cần phối các màu sắc nhẹ để giúp giấc ngủ của bản thân được tốt hơn. Với các phòng có diện tích nhỏ nên được hỗ trợ nguồn sáng để mở rộng không gian.

Với các trang bị nội thất khác của phòng ngủ thì bạn nên cân nhắc các quy tắc sau:

Tủ đồ thì đặt tại các hướng xấu như  Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ,... Tủ đồ sẽ giúp bạn trấn áp những điều xấu xảy đến trong gia đình.

Bàn ghế phấn trang điểm nhập khẩu giá rẻ có gương thì không chiếu hoặc đối trực diện với giường. Để tại các vị trí nổi bật đẹp và tươi sáng của căn phòng.

Hãy chú trọng phối hợp không gian phòng ngủ, không khí, màu sắc, ánh sáng sao cho bạn cảm thấy thích thú và thoải mái nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết hợp sofa tân cổ điển với nội thất khác

Địa chỉ mua bộ giường ngủ giá rẻ gò vấp Tphcm

Các mẫu sofa phòng khách đẹp, bền