Kết hợp sofa tân cổ điển với nội thất khác

Để có một phòng khách đẹp, chuẩn Tân cổ điển, thì một bộ bàn ghế Sofa tân cổ điển đẹp là chưa đủ. Muốn một phòng khách phong cách quý tộc cần nhiều hơn đơn độc một bộ sofa, cần kết hợp nhiều món nội thất lại với nhau. Bằng cách này hoặc cách khác, cần tạo mối liên kết vô hình cho cái hồn của nội thất. Mà cụ thể, nội thất phòng khách cần thêm bàn trà, kệ tivi và nhiều hơn nữa là tủ giày.

=> Mua kệ tivi giá rẻ ở đây: https://noithattana.vn/ke-tivi-mat-da-nhap-khau-dai-loan/

Kết hợp sofa với bàn trà tân cổ điển

Sự đồng bộ rất quan trọng, nhất là giữa những món nội thất “kén chọn” như sofa tân cổ điển. Bộ bàn ghế là tâm điểm của sự chú ý nhưng không có nghĩa là những vật dụng khác phải lu mờ. Bàn trà là một minh chứng, nó sẽ vẫn sẽ tỏa sáng nếu được đặt đúng vị trí và sử dụng đúng cách. Phần lớn bàn trà sẽ được thiết kế thành cặp với sofa, nhấn nhá phần khung và chân bàn, sử dụng mặt đá, vân đá và màu sắc tự nhiên.

Sự kết hợp bàn trà và sofa sẽ là cặp đôi hợp cạ, tạo nên không gian tiếp khách thống nhất, đẹp và sang trọng.

Khi mà bàn trà không chỉ để trang trí, bàn trà tân cổ điển còn có mặt bàn rộng và thiết kế hộc tủ để sử dụng.

Kết hợp sofa với kệ tivi

Nếu như cặp đôi sofa với bàn trà là xứng đôi vừa lứa thì thêm kệ tivi sẽ trở thành bộ ba siêu đẳng đánh bật mọi khuyết điểm. Nương theo sofa mà thiết kế của bàn bàn trà và kệ tivi có những điểm tương đồng nhất định. Thông thường là cùng màu và điểm xuyết những chi tiết giống nhau. Điểm nhấn sẽ rơi vào tay cầm của hộc tủ, hoa văn của chân bàn. Mặt kệ tivi tân cổ điển cũng được dùng đá granite với vân đá tương tự như mặt bàn trà.

Sức mạnh của bộ ba này có thể không cần thêm một ai nữa cũng giúp phòng khách trở nên chuẩn đẹp. Những bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển cao cấp hàng nhập khẩu thường thiết kế và chế tác cả bộ.

Sức mạnh của tủ giày - tưởng không cần mà cần không tưởng

Tủ giày thường bị xếp vào danh sách những món nội thất phụ, tưởng chừng như không cần thiết và bị nhiều gia đình quên lãng. Tủ giày kiểu dáng tân cổ điển là hàng hiếm, ít được sản xuất. Nhưng nếu bạn muốn và có nhu cầu có thể đặt hàng, chỉ cần cung cấp kiểu dáng và kích thước mong muốn. Một phòng khách hoành tráng sẽ đòi hỏi phải đầy đủ và thống nhất từ cửa ra vào cho đến trần nhà.

Vậy mới nói, một bộ sofa phòng khách tân cổ điển không thể làm nên chuyện nếu bắt nó đứng một mình hay kết hợp nó với những thứ không phù hợp. Chọn nội thất quan trọng như chọn bạn đời vậy đó.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua bộ giường ngủ giá rẻ gò vấp Tphcm

Các mẫu sofa phòng khách đẹp, bền